Chuyển đến nội dung chính

Không chỉ là smartphone, Samsung sẽ ra mắt tablet gập trong tương lai

Theo dự đoán của các chuyên gia công nghệ lẫn nhà phân tích thì hai năm tới, xu hướng của làng công nghệ không còn là những chiếc smartphone có thiết kế viền siêu mỏng hay tai thỏ nữa mà tất cả những xu hướng đang nổi cộm hiện nay đều sẽ bị bão hòa và thay thế bởi những chiếc smartphone màn hình gập. Mở đầu cho trào lưu này không ai khác chính là Samsung tuy nhiên sau gần 2 năm rò rỉ từ bằng sáng chế cho đến hình ảnh nguyên mẫu trên tay, chúng ta vẫn chưa nhìn thấy được chiếc smartphone màn hình gập nào đến từ nhà sản xuất này. Hiện nay trên thị trường có xuất hiện vài chiếc smartphone màn hình gập nhưng đó không phải là mong muốn của người dùng bởi điều mà cộng đồng công nghệ mong muốn chính là một chiếc smartphone với một màn hình nhưng có khả năng uốn dẻo chứ không phải là một chiếc smartphone với hai màn hình riêng biệt và nối lại với nhau bằng một tầm bản lề và đó cũng chính là công nghệ mà Samsung đang theo đuổi. Mới đây nhất, có thông tin cho biết Samsung đang thử nghiệm nhiều l

iPhone X chứng tỏ khả năng qua mức độ hài lòng của người dùng thế giới

Đặt hàng iPhone X với "số lượng hạn chế"

Sau bao ngày chờ đợi háo hức, cuối cùng ngày hôm nay (1/12), chiếc iPhone X chính hãng được sản xuất dành cho thị trường Việt Nam với mã VN/A đã chính thức được cho phép đặt trước.


Nếu bạn đang chờ đợi siêu phẩm kỷ niệm 10 năm thì đây chính là thời điểm thích hợp dành cho bạn hãy nhanh chóng đặt cọc ngay bây giờ để được hưởng những ưu đãi từ các hệ thống kinh doanh.


Theo đó, tại một số cửa hàng, bạn sẽ phái đặt cọc trước số tiền là 1.000.000 đồng để giữ một chân mua trước chiếc iPhone X, trong đó người dùng có thể trả online 0% bằng thẻ tín dụng, bên cạnh đó còn được hưởng 1 năm bảo hành chính hãng kèm theo 1 năm bảo hành mở rộng.



Một số cửa hàng khác trên thị trường còn đưa ra mức ưu đãi hấp dẫn hơn để thu hút khách hàng, trong đó như dịch vụ trả góp online lãi suất 0% thông qua thẻ tín dụng và tặng những phụ kiện kèm theo cho người dùng như ốp lưng điện thoại, sạc không dây,…

Hiện tại, giá niêm yết lên kệ dự kiến của iPhone X 64GB là 29.99 triệu đồng, còn phiên bản cao cấp iPhone X 256GB có giá 34.79 triệu đồng. Con số này không quá chênh lệch so với mức giá niêm yết chính thức của thiết bị và được đánh giá là khá phù hợp khi phải tính vào các thuế, phí vận chuyển,…

Tuy nhiên mọi người nên lưu ý rằng số lượng iPhone X chính hãng ban đầu lên kệ sẽ rất hạn chế do đó muốn sở hữu sớm thì hãy đặt hàng ngay bây giờ, dự kiến chỉ có 5000 suất iPhone X được bán ra tại đợt hàng đầu tiên. Bên cạnh đó, những khách hàng đặt trước sẽ được dự kiến giao hàng vào ngày 8/12 tới đây.

iPhone X chính hãng đến năm 2018 mới được phân phối tại Việt Nam

Thông tin chắc hẳn sẽ khiến người hâm mộ Táo Khuyết cảm thấy đau tim khi mới đây nhất, hệ thống cửa hàng bán lẻ thiết bị di động lớn nhất Việt Nam thông báo đến những khách hàng của mình rằng công ty chính thức ngưng nhận đặt hàng mua chiếc iPhone X của Apple và những khách hàng đã tiến hành cọc trước sẽ được trả cọc lại trong thời gian sớm nhất với lý do hiện tại vẫn chưa xác định được ngày chiếc iPhone kỷ niệm 10 năm này được phân phối tại thị trường Việt Nam.

Theo thông tin chia sẻ từ chủ một hệ thống bán lẻ có tiếng trên thị trường thì ban đầu, chiếc iPhone X chính hãng dự kiến sẽ cập bến tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 11 này nhưng sau đó lại bị dời sang tháng 12, bây giờ dựa theo tình hình sản xuất của Apple thì nhiều khả năng phải đến đầu năm 2018 thì những chiếc iPhone X chính hãng mới chính thức có hàng.



Bên cạnh đó, mức giá của nó cũng được tiết lộ , cụ thể là iPhone X 64GB chính hãng sẽ có giá khoảng 30 triệu khi về Việt Nam còn iPhone X 256GB chính hãng sẽ có giá 35 triệu đồng.

Với mức giá ngất ngưởng cùng tình trạng khan hàng ngay tại thời điểm lên kệ, nhiều khả năng người dùng còn phải chi một số lớn hơn thế nữa để sở hữu.

Mới đây nhất, theo KGI thì chỉ có khoảng 2 – 3 triệu chiếc iPhone X có mặt trong ngày 3 tháng 11 tới và dây chuyền sản xuất sẽ đẩy mạnh lên số lượng 25 – 30 triệu trong quý cuối cùng của năm để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dùng toàn cầu dịp cuối năm.

iPhone X chứng tỏ khả năng qua mức độ hài lòng của người dùng thế giới

Trong danh sách những thiết bị nổi bật nhất năm 2017 không thể nào thiếu cái tên iPhone X của Apple, với thiết kế đột phá lần đầu tiên xuất hiện trên iPhone của Apple cũng như tính năng nhận diện gương mặt 3D Face ID lần đầu tiên xuất hiện, từ khi còn nằm trong thai nghén, iPhone X đã nhận được sự quan tâm to lớn của người dùng.

Dù sau khi lên kệ, iPhone X gặp phải nhiều sự cố như màn hình OLED bị ám xanh, sọc, hệ thống Face ID bị đánh lừa, xung đột phần mềm, lỗi khởi động lại, lỗi liệt cảm ứng khi trời lạnh,...tuy nhiên xét cho cùng, nó vẫn là chiếc smartphone cao cấp với cấu hình và tính năng mà khó có thiết bị nào trên thị trường hiện nay có thể vượt qua.



Bằng chứng cụ thể là mới đây nhất, công ty nghiên cứu thị trường nổi tiếng Strategy Analytics đã làm một bài khảo sát những đối tượng sử dụng iPhone X và kết quả nhận được trong số 568 ngườit tham gia có đến hơn 80% người hài lòng về thiết kế cũng như các tính năng, trang bị mới trên iPhone X như: màn hình OLED, cầu hình mạnh, camera TrueDepth ấn tượng và hệ thống nhận diện gương mặt Face ID cao cấp.



Hiện nay Apple đang dính lùm xùm về pin khi bị phát hiện cố tình giảm hiệu năng khi pin của iPhone cũ bị chai và sự việc mới nhất là tính năng quản lý Ask To Buy dùng để kiểm soát vấn đề mua hàng của con em mình trên App Store không hoạt động trên iPhone X. Trước đây trên thế hệ trước, người dùng sử dụng vân tay Touch ID để tiến hành xác nhận nhưng với iPhone X, tính năng này bị loại bỏ, họ cũng không sử dụng được bằng phương thức Fcae ID mà phải nhập mật khẩu Apple ID, quá trình thao tác này khiến người dùng cảm thấy khó chịu và đang chờ câu trả lời chính thức từ Apple.

Nói sao đi nữa thì từ trước đến nay Apple vẫn luôn là người tiên phong và dù thiết bị có lỗi vẫn nhận được sự đón nhận của người dùng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá thay kính của iPhone XR cũng sẽ khiến bạn “hoảng hốt”, Apple gia nhập cuộc chiến smartphone gập

Giá thay kính của iPhone XR cũng sẽ khiến bạn “hoảng hốt” iPhone XR – chiếc smartphone được cả cộng đồng công nghệ, nhất là iFan cảm thấy mong chờ đã cho phép người dùng đặt hàng trước vào ngày 19/10 vừa qua và chính thức lên kệ vào ngày 26/10 tới. Theo như nhận định của các chuyên gia công nghệ và nhà phân tích của thế giới thì đây là chiếc iPhone đóng vai trò “át chủ bài” trong cuộc chiến cuối năm của Apple với các đối thủ khác trong làng di động bởi mức giá phải chăng dành cho những trang bị vượt trội, giúp Apple tiếp cận thêm nhiều đối tượng người dùng và mở rộng phân khúc phân phối của mình hơn. Sở hữu thiết kế tương tự những người đàn anh của mình, iPhone XR  mang đến trải nghiệm cao cấp với tai thỏ ở phía trên và viền siêu mỏng ở phía dưới, Apple cũng là nhà sản xuất đầu tiên có thể thiết kế một kích thước viền siêu mỏng này dành cho một màn hình LCD, điều mà những nhà sản xuất khác trên thị trường vẫn chưa thể thực hiện trên chiếc smartphone OLED của mình. Mặt lưng của thiết

Hôm nay mới được lên kệ nhưng iPhone 8 và iPhone 8 Plus đã xuất hiện tại Việt Nam cách đây 2 ngày

Có thể nói, Việt Nam chúng ta rất giỏi trong khoản bắt trend thế giới, rất nhanh chỉ sau 1 tuần bộ ba iPhone 2017 được giới thiệu tại Mỹ vào ngày 12 tháng 9 thì cách đây 2 ngày, iPhone 8 và iPhone 8 Plus đã có mặt tại Việt Nam trong khi 22/9 nó mới được lên kệ trên toàn thế giới. Tuy nhiên, dù là về sớm nhưng những chiếc iPhone 8 128GB và iPhone 8 Plus 256GB này vẫn chưa active được mà phải đợi đến hôm nay, người dùng mới có thể mua và sử dụng như một chiếc máy thông thường. Về Việt Nam, iPhone 8 | iPhone 8 Plus được phân phối với hai màu sẵn tùy chọn là Gold và Silver. Như mọi người cũng đã biết, bô đôi này có ngoại hình tương tự như bộ đôi thế hệ thứ 7 được ra mắt vào cuối năm ngoái tuy nhiên thay vì hoàn thiện bằng chất liệu kim loại nguyên khối thì hai mặt trước sau của bộ đôi năm nay lại được thiết kế bằng kính nhằm hỗ trợ công nghệ sạc không dây lần đầu được trang bị, ngoài ra, việc mang kính lên thiết bị giúp cho ngoại hình của thiết bị được bóng bẩy hơn cho cảm giác s

iPhone XR – giá thấp nhưng không hề rẻ, iPhone 6.1 inch vẫn sẽ có viền mỏng

Ngày 26/10 tới đây, iPhone XR sẽ chính thức cập bến thị trường thế giới để phục vụ người dùng. Với trang bị vi xử lý Apple A12 Bionic đi kèm với hệ điều hành iOS 12 tối ưu tương tự như hai chiếc iPhone OLED nhưng giá niêm yết của thiết bị này thấp hơn đến 250 USD so với phiên bản iPhone XS kế nhiệm, vì thế đây được cho là lựa chọn tốt nhất dành cho người dùng muốn nâng cấp iPhone thế hệ cũ lên thiết bị mới mà không có nhiều khả năng chi trả cho việc mua sắm. Được các chuyên gia công nghệ và nhà phân tích đánh giá cao, iPhone XR được nhận định là chiếc smartphone được xây dựng để trở thành thiết bị tốt nhất của Apple dành cho người dùng, xét về tất cả các khía cạnh như hiệu năng, camera, tính năng chính, pin lẫn chi phí. Nếu người dùng không đặt nặng về thông số kỹ thuật và chỉ muốn sử dụng một thiết bị có thể đáp ứng vừa đủ tốt các nhu cầu trải nghiệm của mình thì iPhone XR là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, đặc biệt là đối với những người dùng đang sử dụng những phiên bản cũ như từ iPhone